- QUY ĐỊNH CHUNG
- Tổng Đại lý (Quản lý khu vực vùng miền): Là tổ chức/cá nhân nhận mua và bán hoặc phân phối lại sản phẩm của Công ty Thiên An
- Phương thức thanh toán: Thanh toán 100% giá trị tiền hàng sau khi đã được trừ chiết khấu tại thời điểm lên đơn đặt hàng.
- Ngày tháng: Được hiểu là ngày tháng dương lịch.
- Năm tài chính: Được hiểu là khoảng thời gian 12 tháng được tính từ ngày 1.1 đến hết ngày 31.12 của cùng kỳ năm báo cáo.
- PHÂN CẤP HỆ THỐNG
- Tổng Đại lý: Là các tổ chức/đơn vị/cá nhân được ký hợp đồng nguyên tắc về việc phân phối và bán các sản phẩm mang thương hiệu Thiên An cho các nhà phân phối, đại lý cấp 1, cấp 2, người dùng cuối trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
- Nhà phân phối: Là các tổ chức/ đon vị/ cá nhân được ký hợp đồng nguyên tắc về việc phân phối và bán các sản phẩm mang thương hiệu Thiên An cho các đại lý cấp 1, cấp 2, người dùng cuối trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
- Đại lý cấp 1: Là các tổ chức/đơn vị/cá nhân được ký hợp đồng nguyên tắc phân phối và bán các sản phẩm mang thương hiệu Thiên An cho các đại lý cấp 2 và người dùng cuối trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
- Đại lý Cấp 2, Sỷ, ctv : Là các tổ chức/đơn vị/cá nhân được ký hợp đồng nguyên tắc bán các sản phẩm mang thương hiệu Thiên An cho người dùng cuối trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
- TIÊU CHUẨN VÀ HỒ SƠ
- Tiêu chuẩn làm Đại lý:
- TRÁCH NHIỆM CỦA ĐẠI LÝ
- Đại lý phải bán đúng giá niêm yết từ Công ty theo quy định phụ lục IV hợp đồng về quy định giá bán lẻ.
- Trong trường hợp Đại lý tự tổ chức chương trình khuyến mãi cho khách hàng và điều chỉnh giá bán, Đại lý có trách nhiệm thông báo tới Công ty trước khi bắt đầu chương trình ít nhất 07 ngày làm việc bằng văn bản hoặc/và email.
- Trên các phương tiện truyền thông (bảng hiệu, tờ rơi, quảng cáo, triển lãm, website, facebook, Zalo …) phải để thông tin là Tổng đại lý chính thức của công ty Thiên An.
- Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, tư vấn hoặc các vấn đề liên quan (nếu có)
- Nhà phân phối, đại lý cấp 1, cấp 2 trực thuộc sự quản lý từ hệ thống của tổng đại lý, bắt buộc các đại lý thứ cấp phải bán đúng giá quy định hoặc theo đúng chương trình mà Công ty Thiên An triển khai xuống.
- Các Tổng đại lý bắt buộc cung cấp đầy đủ thông tin về hệ thống các đại lý thứ cấp cho công ty Thiên An. Công ty tiến hành hỗ trợ chăm sóc tại điểm bán (Trade Marketing) về mặt hình ảnh, POSM, tư vấn, giải quyết khiếu nại khách hàng… Công ty Thiên An cam kết sự tôn trọng trên tinh thần hợp tác với các Master Dealer, không có những hành động/hành vi bất hợp pháp như: chiếm đoạt, tranh giành, dụ dỗ các đại lý cấp 1, cấp 2 của hệ thống Tổng đại lý đang trực thuộc quản lý về hợp tác với nhãn hàng Thiên An.
- Trên tinh thần hợp tác và tôn trọng theo chính sách Win/Win, các Tổng đại lý không được bán hàng chồng chéo vào các đại lý cấp 1, cấp 2 đã lấy hàng từ đại lý khác.
- Các Tổng đại lý không được bán sai mức chiết khấu và các tiêu chuẩn quy định ở chính sách đại lý cấp 1, cấp 2 được công ty Thiên An quy định trong phụ lục II, III.
- Các Tổng đại lý phải triển khai chương trình khuyến mãi đến người dùng cuối theo đúng chương trình công ty triển khai xuống, không được sử dụng quà tặng và/hoặc chiết khấu, các lợi ích đính kèm khác … để sử dụng cho mục đích tư lợi cá nhân, làm ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín và lòng tin yêu từ khách hàng cuối cùng đến thương hiệu Thiên An.
- GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG (trước chiết khấu và đã bao gồm VAT)
- Đơn hàng đầu tiên có giá trị tối thiểu như sau:
Phương thức | Đại lý chính thức |
Thanh toán 100% đơn hàng | 150.000.000 VND |
- Đối với các đơn hàng tiếp theo, Đại lý đặt đơn hàng dựa vào sức bán thực tế.
- Đại lý được quyền lựa chọn mã sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng của khu vực địa bàn Đại lý.
- QUYỀN LỢI CỦA ĐẠI LÝ
Doanh số (*)/đơn hàng | Không quy định |
Chiết khấu | 45% giá bán lẻ tất cả sản phẩm |
- Miễn phí thiết kế không gian trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn của công ty Thiên An vào từng quy mô cửa hàng của Tổng đại lý (nếu có)
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng…
- Tham gia các Đại hội khách hàng toàn quốc hàng năm của Thiên An.
- Được tham gia các chương trình thi đua doanh số, chương trình hỗ trợ bán hàng đặc biệt dành cho các cấp đại lý từ hãng Thiên An theo từng thời gian cụ thể (nếu có).
- Được công ty hướng dẫn và giới thiệu khách hàng tại địa bàn của Đại lý khi khách hàng liên hệ trực tiếp đến Hotline của Công ty.
- Được xác nhận là Tổng đại lý chính thức của công ty trên các phương tiện truyền thông, các kênh thông tin chính hãng của công ty như: website, fanpage, hotline…
- Hỗ trợ về đào tạo chuyên môn sản phẩm và bán hàng theo yêu cầu của đại lý và theo định kỳ.
- Hỗ trợ các thông tin về chuyên môn về thị trường, sản phẩm, người dùng.
- Quà tặng hàng tháng: Theo CTKM của Thiên An tại thị trường Việt Nam (được tính theo thực tế khi đại lý nhập hàng).
- Hỗ trợ thiết kế tất cả các hình ảnh về Thiên An tại địa điểm.
- Training nhân sự định kỳ và thường xuyên hỗ trợ tại điểm bán nhằm mục đích giúp đại lý tăng doanh số bán hàng.
- KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ VI PHẠM
- Công ty và Tổng đại lý chịu sự giám sát lẫn nhau trong việc thực hiện quyền và trách nhiệm của các bên.
- Đối với Tổng đại lý hoặc đại lý của Tổng đại lý quản lý trực tiếp, Nếu có các hành vi vi phạm quy định của Thiên An như phá giá, tự ý giảm giám, bán sản phẩm không rõ nguồn gốc,..:
- Vi phạm lần 1: 10.000.000VND
- Vi phạm lần 2: 20.000.000VND
- Vi phạm lần 3: Chấm dứt hợp đồng và thu hồi các sản phẩm liên quan đến nhận diện thương hiệu: Logo trong và ngoài showroom, biển bảng thương hiệu…
- HIỆU LỰC
- Chính sách này là cơ sở nguyên tắc cho sự hợp tác giữa hai bên.
- Chính sách này có thể được Công ty điều chỉnh để phù hợp cho từng thời điểm.
- Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2022 – đến 31/12/2022.
- Chính sách bán hàng trên là tài liệu lưu truyền nội bộ thuộc quyền sở hữu của Công ty Thiên An, nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức.